Có thể Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ ra mắt ngày 24/10

Kalzen Media
Th 6 04/10/2019

Hiện nay những thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi CC9 Pro vẫn đang là một ẩn số khi đã gần kề ngày ra mắt.

Vào tháng 7 vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu bộ ba Mi CC9e, Mi CC9 và Mi CC9 Meitu Custom Edition tại. Theo báo cáo mới nhất, công ty này đang lên kế hoạch để cho ra mắt một mẫu smartphone mới cùng trong series Mi CC9 này vào ngày 24/10 sắp tới. Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ có tên gọi là Mi CC9 Pro với trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730G của Qualcomm và cảm biến camera có độ phân giải lớn lên đến 108MP

Xiaomi CC9 Pro

Tuy nhiên, không có bất kỳ thông tin nào khác về thông số kỹ thuật của Mi CC9 Pro được tiết lộ thêm. Đây là phiên bản Pro của Mi CC9 nên khả năng cao Mi CC9 Pro sẽ có những thiết kế giống với người anh em của nó, đồng thời có mọt vài thông số cấu hình như Mi CC9.

Mi CC9 Pro vẫn còn là một ẩn số nên cùng nói qua đối chút về Mi CC9. Đây là chiếc điện thoại có thiết kế “giọt nước”, trang bị màn hình Super-AMOLED 6.39 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 19.5:9. Hai mặt của máy đều được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 của Corning.

Xiaomi CC9 Pro

Hệ thống 3 camera sau của Mi CC9 được xếp theo chiều dọc, đặt ở góc phía trên cùng bên trái, bao gồm: cảm biến chính Sony IMX586 48MP, cảm biến góc rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải lên đến 32MP.

Mi CC9 có pin dung lượng lên đến 4030mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng kết nối USB Type-C. Thiết bị cũng có jack cắm âm thanh 3.5mm, kết nối NFC và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI quen thuộc của Xiaomi.

Hãy cùng MSMOBILE Hải Phòng chờ đón những hình ảnh mới nhất của Xiaomi CC9 Pro để xem có khác biệt nhiều so với những người anh em trước đó không nhé!

 Xem thêm >>>> https://msm.vn/collections/xiaomi

 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok