CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MSM.VN

A. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHUNG:

Đối với mỗi sản phẩm xách tay bán ra, MSM.vn luôn có các hạn mức bảo hành để quý khách lựa chọn.

1. Gói Bảo hành Mặc định:

– Tất cả sản phẩm mới bán ra tại MSM 170 Lạch Tray đều được bảo hành 1 đổi 1 tất cả các lỗi trong vòng 15 ngày. Sản phẩm được phân phối chính hãng dựa theo quy định của hãng phân phối

- Sản Phẩm mới được bảo hành thêm 12 tháng nhưng không bao gồm nguồn, màn hình và pin.

- Tất cả sản phẩm likenew, cũ, siêu giảm giá đều được bảo hành mặc định 1 đổi 1 30 ngày tất cả các lỗi do nhà sản xuất. Sau 30 ngày sẽ hỗ trợ sửa chữa 12 tháng, Với những lỗi đơn giản quý khách hàng sẽ được miễn phí sửa chữa. Với những lỗi mất phí quý khách chỉ mất phí linh kiện.

2. Gói Bảo hành Vàng (BHV): Bảo hành nâng cấp mức 1

+ Đối với sản phẩm mới: Giá nâng cấp (theo bảng dưới)

- Thời giản bảo hành mặc định vẫn là 1 đổi 1 15 ngày và thêm 15 ngày nữa khi nâng cấp - Tổng công là 30 ngày 1 đổi 1

- Thời gian bảo hành 15 tháng tất cả các lỗi trừ trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định ở phần 5

- Thời gian bảo hành tổng cộng sẽ là 15 tháng.

- Ưu Đãi: Khi quý khách nâng cấp bảo hành mức 1 (BHV) đối với máy mới sẽ được tặng thêm phần quà gồm dán màn hình hoặc dán cường lực, Tai nghe đối với những sản phẩm không theo tai nghe, hoặc phụ kiện khác như ốp lưng, phiếu dán màn hình 1 năm, phiếu mua hàng với những sản phẩm có theo tai nghe trong hộp.

+ Đối với sản phẩm Likenew và Siêu giảm giá: Giá nâng cấp (theo bảng dưới)

- Đối với IPhone và IPad

Thời gian bảo hành sẽ là 1 đổi 1 12 tháng với máy hình thức tương đương, trong trường hợp khách hàng không muốn đổi và không có máy đổi chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc lên đời cho khách hàng. Trừ trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định ở phần 5.

- Đối với tất cả dòng máy Android

Thời gian bảo hành sẽ là 1 đổi 1 7 tháng với máy hình thức tương đương, trong trường hợp khách hàng không muốn đổi và không có máy đổi chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc lên đời cho khách hàng. Trừ trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định ở phần 5.

- Sau khi hết bảo hành sẽ hỗ trợ sửa chữa và nâng cấp mãi mãi

- Ưu đãi: Khi quý khách nâng cấp bảo hành mức 1 (BHV) đối với máy mới sẽ được tặng thêm phần quà gồm đầy đủ phụ kiện sạc, cáp, tai nghe và bộ quà gồm gồm dán màn hình hoặc dán cường lực, ốp lưng.

 

3. Gói Bảo hành Kim Cương (BHK) Bảo hành nâng cấp mức 3. Bảo hiểm rơi vỡ mặt kính màn hình

+ Đối với sản phẩm mới cả xách tay lẫn chính hãng: Giá nâng cấp (theo bảng dưới)

- Thời giản bảo hành mặc định vẫn là 1 đổi 1 30 ngày khi nâng cấp

- Thời gian bảo hành 15 tháng tất cả các lỗi trừ trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định ở phần 5

- Thời gian bảo hành tổng cộng sẽ là 15 tháng.

- Thời gian bảo hiểm rơi vỡ sẽ đi kèm với tồng thời gian bảo hành. với máy xách tay là 15 tháng, Chính hãng thì là thời gian bảo hành của chính hãng. Gói bảo hiểm rơi vỡ được áp dụng 1 lần duy nhất cho mức bảo hành ép mặt kính trước, không bao gồm mặt kính sau. Mọi chức năng khác khi bị vỡ và sau khi ép kính sẽ hết hiệu lực bảo hành.

- Ưu Đãi: Khi quý khách nâng cấp bảo hành mức 2 (BHK) đối với máy mới sẽ được tặng thêm phần quà gồm dán cường lực Full màn nếu cóphiếu dán màn hình 1 nămTai nghe đối với những sản phẩm không theo tai nghe, hoặc phụ kiện khác như ốp lưngphiếu mua hàng với những sản phẩm có theo tai nghe trong hộp và Free Ship trên toàn quốc.

+ Đối với sản phẩm Likenew và Siêu giảm giá: Giá nâng cấp (theo bảng dưới)

- Thời giản bảo hành mặc định vẫn là 1 đổi 1 15 tháng. hình thức tương đương, trong trường hợp khách hàng không muốn đổi và không có máy đổi chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc lên đời cho khách hàng. Trừ trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định ở phần 5.

- Sau khi hết bảo hành sẽ hỗ trợ sửa chữa và nâng cấp mãi mãi

- Thời gian bảo hiểm rơi vỡ sẽ đi kèm với tồng thời gian bảo hành. với máy xách tay là 13 tháng. Gói bảo hiểm rơi vỡ được áp dụng 1 lần duy nhất cho mức bảo hành ép mặt kính trước, không bao gồm mặt kính sau. Mọi chức năng khác khi bị vỡ và sau khi ép kính sẽ hết hiệu lực bảo hành.

- Ưu đãi: Khi quý khách nâng cấp bảo hành mức 2 (BHK) đối với máy cũ sẽ được tặng thêm phần quà gồm đầy đủ phụ kiện sạc, cáp, tai nghe và bộ quà gồm gồm dán cường lực Full màn nếu có, Phiếu dán màn hình 1 năm, ốp lưng, phụ kiện các kèm theo trương trình.

4. Thời gian sử lý bảo hành

+Đối với gói bảo hành mặc định: Bảo hành 30 ngày 1 đổi 1

Nếu chẳng may máy quý khách gặp phải lỗi phần cứng đủ điều kiện bảo hành trong 30 ngày. Chúng tôi sẽ bảo hành đổi luôn sản phẩm khác cho quý khách. Nếu trường hợp tại shop không còn máy tời gian xử lý lâu nhất để đổi là 3 ngày. Nếu quý khách không muốn chờ đợi quý khách có thể đổi sản phẩm màu khác, và sản phẩm khác giá cao hơn.

+Đối với gói bảo hành Vàng: Bảo hành Full các lỗi từ 7 đến 13 tháng.

- Nếu chẳng may máy quý khách gặp phải lỗi phần cứng đủ điều kiện bảo hành trong 30 ngày. Chúng tôi sẽ bảo hành đổi luôn sản phẩm khác cho quý khách. Nếu trường hợp tại shop không còn máy tời gian xử lý lâu nhất để đổi là 3 ngày. Nếu quý khách không muốn chờ đợi quý khách có thể đổi sản phẩm màu khác, và sản phẩm khác giá cao hơn.

- Sau 30 ngày mà gặp phải lỗi, Chúng tôi sẽ xử lý sửa chữa cho quý khách. Nếu lỗi xác định nặng chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm tương tự. Hoặc quý khách có thể đổi 1 dòng sản phẩm khác bằng hoặc cao tiền hơn (Giá tiền nhập lại máy cũ theo phương thức tính tại thời điểm nhận bảo hành - thường sẽ do quản lý cửa hàng báo). Thời gian sửa chữa tối đa 15 ngày. 

- Sau 30 ngày mà gặp phải lỗi đối bới sản phẩm được bảo hành chính hãng thì sẽ phụ thuộc vào hãng. Nếu quý khách khồng chờ được quý khách có thể đổi 1 dòng sản phẩm khác bằng hoặc cao tiền hơn (Giá tiền nhập lại máy cũ theo phương thức tính tại thời điểm nhận bảo hành - thường sẽ do quản lý cửa hàng báo). Thời gian bảo hành của hãng có thể lên đến 2 tháng

+Đối với gói bảo hành Kim cương: Bảo hành Full các lỗi từ 12 đến 18 tháng. Kèm bảo hiểm rơi vỡ.

- Nếu chẳng may máy quý khách gặp phải lỗi phần cứng đủ điều kiện bảo hành trong 30 ngày. Chúng tôi sẽ bảo hành đổi luôn sản phẩm khác cho quý khách. Nếu trường hợp tại shop không còn máy tời gian xử lý lâu nhất để đổi là 3 ngày. Nếu quý khách không muốn chờ đợi quý khách có thể đổi sản phẩm màu khác, và sản phẩm khác giá cao hơn.

- Sau 30 ngày mà gặp phải lỗi, Chúng tôi sẽ xử lý sửa chữa cho quý khách. Nếu lỗi xác định nặng chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm tương tự. Hoặc quý khách có thể đổi 1 dòng sản phẩm khác bằng hoặc cao tiền hơn (Giá tiền nhập lại máy cũ theo phương thức tính tại thời điểm nhận bảo hành - thường sẽ do quản lý cửa hàng báo). Thời gian sửa chữa tối đa 7 ngày. 

- Sau 30 ngày mà gặp phải lỗi đối bới sản phẩm được bảo hành chính hãng thì sẽ phụ thuộc vào hãng. Nếu quý khách khồng chờ được quý khách có thể đổi 1 dòng sản phẩm khác bằng hoặc cao tiền hơn (Giá tiền nhập lại máy cũ theo phương thức tính tại thời điểm nhận bảo hành - thường sẽ do quản lý cửa hàng báo). Thời gian bảo hành của hãng có thể lên đến 2 tháng.

- Thời gian bảo hiểm rơi vỡ sẽ đi kèm với tồng thời gian bảo hành. Gói bảo hiểm rơi vỡ được áp dụng 1 lần duy nhất cho mức bảo hành ép mặt kính trước, không bao gồm mặt kính sau. Mọi chức năng khác khi bị vỡ và sau khi ép kính sẽ hết hiệu lực bảo hành.

5. Các trường hợp bị từ chối bảo hành.

- Máy bị chất lỏng vào trong (Quỳ tím đổi màu).

- Máy bị biến dạng, rơi vỡ, rơi móp nặng.

- Máy bị mất boot, mất imei do khách tự ý can thiệp phần mềm.

- Máy mất tem bảo hành.

 9h - 18h các ngày trong tuần!

0
MSM ĐIỆN THOẠI RẺ NHẤT VIỆT NAM back to top