Cách nhận miễn phí tên miền (.com .net .org) từ Yahoo cực HOT

Đức
Th 2 17/08/2020

Tên miền là một vấn đề ai cũng phải nghĩ đến khi có ý định làm một website dù cơ bản hay phức tạp. Mọi phương pháp kinh doanh hay giao diện, cách điều hành website đều có thể thay đổi theo thời gian thế nhưng tên miền thường sẽ gắn liền vĩnh viễn, là thương hiệu không thể thay đổi của website đó. Và đặc biệt hơn nữa, hiện nay bạn có thể nhận được tên miền cực xịn xò như .com, .net và .org một cách hoàn toàn miễn phí từ Yahoo.

Điện thoại chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách để nhận một trong ba tên miền trên kèm theo 5 tên miền email một cách cực kỳ đơn giản và miễn phí mà ai cũng có thể nhận được.

Các bước để nhận tên miền .com .net và .org miễn phí:

B1: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một thẻ tín dụng hoặc một tài khoản Paypal (lưu ý tài khoản vẫn đang hoạt động mặc dù không còn tiền vẫn sử dụng được).

B2: Bạn hãy truy cập đường link sau: NHẬN MIỄN PHÍ TÊN MIỀN

B3: Sau khi truy cập link, bạn hãy nhập toàn bộ thông tin yêu cầu, sau khi thành công website sẽ thông báo như bên dưới.

Nếu bạn nhận được thông báo này là đã nhận thành công tên miền rồi đó

B4: Bước cuối cùng bạn chỉ cần vào email đã điền và xác nhận thông tin là xong.

Vậy là bạn đã hoàn toàn nhận được tên miền miễn phí từ Yahoo, lúc này bạn hãy đăng ký tên miền tùy theo ý muốn của mình. 

Lưu ý: Không nên lạm dụng các này để đăng ký hàng loạt tên miền rồi đem sử dụng mục đích không chính đáng, bạn sẽ bị khóa toàn bộ tài khoản đấy.

Nhận gói dùng thử domain và 5 tên miền miễn phí từ Yahoo mà ai cũng làm được

Đây chỉ là gói dùng thử tên miền nên sẽ có thời hạn 1 năm, sau một năm bạn sẽ cần phải thanh toán mới có thể tiếp tục sử dụng domain này. Chúc các bạn thành công !

Nguồn: J2TEAM Community

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok