Cách đăng ký và tải Free Fire Max phiên bản Closed Beta 3.0 cực đơn giản

Đức
Th 2 17/08/2020

Free Fire là một tựa game đình đám đang rất thu hút giới trẻ từ độ tuổi từ trung học phổ thông trở xuống hiện nay mới cho ra mắt phiên bản Free Fire Max. Ở phiên bản này, Free Fire Max được nâng cấp rất nhiều về mặt đồ họa cũng như lối chơi so với bản Free Fire gốc. Và cũng như mình đã đề cập, nhà sản xuất mới đây đã tung ra một bản chơi thử mang tên Free Fire Max 3.0 Closed Beta. Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký và trải nghiệm trước phiên bản này nhé.

Cách đăng ký tài khoản và tải Free Fire Max 3.0 Closed Beta

B1: Bạn hãy truy cập trang web này: Đăng ký Free Fire Max, sau đó chọn Đăng nhập ngay và đăng nhập bằng tài khoản đã có của bạn

B2: Sau khi điền đầy đủ thông tin mà trang web yêu cầu, bạn hãy ấn chữ Submit và website sẽ trả về một thông báo đăng ký thành công.

B3: Tiếp đó, bạn hãy vào email để xác nhận thư đăng ký cũng như lấy link tải ở trong email này.

Hướng dẫn đăng nhập và truy cập tựa game Free Fire Max 

B1: Sau khi hoàn thành quá trình tải cũng như cài đặt game, bạn chỉ cần mở game, đăng nhập bằng tài khoản như đã đăng ký ở lúc đầu kèm theo mã kích hoạt.

B2: Để có được mã xác nhận đăng nhập vào game, bạn cần truy cập vào: Lấy Key Beta Free Fire Max. Đăng nhập bằng tải khoản mới tạo và web sẽ gửi cho bạn một key Beta Test. 

B3: Sau đó bạn chỉ việc copy dòng key này và điền vào game. Lúc này bạn có thể thoải mái trải nghiệm tựa game Free Fire Max 3.0 này rồi.

Dưới đây là một số hình ảnh của tựa game Free Fire Max 3.0

Phiên bản Free Fire Max 3.0 cải tiến cả về đồ họa lẫn gameplay tuyệt đỉnh

Đăng ký và tải Free Fire Max 3.0 cực dễ đến con nít cũng làm được


Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok