Cách cập nhật và các tính năng mới trên phiên bản iOS 14.6 mới

MSM Support
Th 7 29/05/2021

Mới gần đây, Apple đã chính thức cho ra mắt phiên bản iOS 14.6 với rất nhiều cải tiến cũng như tính năng mới. Nếu bạn là một người dùng iPhone và bạn cũng đang mong chờ bản cập nhật IOS 14.6 này thì bạn nên đọc bài viết dưới đây để biết bản cập nhật này bao gồm những gì nhé.

iOS 14.6 thêm tính năng hỗ trợ AirTag trên Find My

Cụ thể vào bản cập nhật iOS 14.6 này, Apple đã cập nhật thêm cho Find My. Nếu bạn chưa biết thì vài tháng trước hãng đã cho ra mắt AirTag - một sản phẩm trợ giúp người dùng tìm những đồ vật thường xuyên bị thất lạc của họ. Với Find My, bạn chỉ cần đăng ký số điện thoại hoặc địa chỉ email, sau đó kết nối với AirTag là đã có thể sử dụng.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói

Đối với những người dùng đã cập nhật lên phiên bản IOS 14.6, giờ đây họ đã có thể bật tính năng điều khiển bằng giọng nói trên iPhone của họ. Tính năng này giúp bạn có thể mở khóa iPhone cũng như sử dụng khẩu lệnh để điều khiển nhiều tác vụ khác ngay cả khi chiếc điện thoại của bạn không có kết nối internet.

Hỗ trợ Lossless Audio và Spatial Audio của Apple Music

Apple Music Spatial Audio là một tính năng trả phí trước đây của Apple, giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm tính năng này một cách hoàn toàn miễn phí sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 14.6. Apple Music Spatial Audio mang tới công nghệ âm thanh đa chiều nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Không chỉ vậy, khi khởi động Apple Music bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt ở giao diện danh mục âm nhạc đã được nâng lên Lossless Audio. Nhờ vậy mà bạn có thể trải nghiệm các bài hát yêu thích với chất lượng tương tự như lúc chúng mới được thu ở phòng thu âm.

iOS 14.6 hỗ trợ đăng ký Podcast Apple

Với những người đã cập nhật lên phiên bản iOS 14.6 họ có thể tự tạo cho mình một kênh hoặc chương trình Podcast của bản thân họ và họ cũng có thể tùy ý thu phí từ người nghe. Mức phí sẽ được tùy chỉnh bởi người tạo ra Podcast, tuy vậy người nghe vẫn có thể trải nghiệm các nội dung miễn phí mà người chủ sở hữu Podcast đó cung cấp.

Cập nhật sửa lại toàn bộ lỗi phát sinh trên các phiên bản iOS cũ

iOS 14.6 đã khắc phục toàn bộ các lỗi chủ yếu đã được ghi nhận tại các phiên bản trước đó bao gồm:

- Lỗi thiết bị iPhone sẽ bị giảm đột ngột hiệu suất trong lúc sử dụng.

- Lỗi tính năng Widget chặn cuộc gọi đôi lúc không xuất hiện trong phần cài đặt.

- Lỗi iPhone bị giảm hiệu năng sử dụng sau mỗi lần khởi động lại.

- Lỗi không thể mở khóa iPhone bằng Apple Watch sau khi sử dụng tính năng mở khóa iPhone bằng Apple Watch.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok