AppStore đang miễn phí hàng loạt ứng dụng và trò chơi chơi trả phí

N Đức
CN 31/05/2020

Hôm nay ngày 31/05/2020, App Store đang cho phép người dùng tải xuống miễn phí một số ứng dụng, trò chơi cực hot mà trước đây phải trả mới có thể tải. Nếu ứng dụng mà bạn đang quan tâm cũng nằm trong dách sách này thì hãy nhanh tay tải ngay đi nhé.

Apple giá rẻ chính hãng Hải Phòng


Những lưu ý mà bạn nên quan tâm trước khi tải ứng dụng và game miễn phí trong lần này đó chính là:

- Đợt miễn phí này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

- Một số nơi sẽ không được áp dụng trong đợt này nên bạn cần phải chuyển vùng của App Store về Mỹ, Nhật hoặc Anh để chắc chắn được mở link miễn phí nhé.

Cytus II - giá gốc 1.99$ > Miễn phí

Đây là phần II của Cytus, nối tiếp những thành công của phần trước, Cytus II vẫn giữ được lối chơi đặc trưng Touch and Drag (chạm và vuốt). Với lối chơi lúc nhanh lúc chậm tùy thuộc vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải ghi điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm và vuốt trên màn hình để khớp với những vòng tròn xuất hiện một cách liên tục xuyên suốt trong quá trình chơi.

Bạn có thể tải Cytus II tại đây.


Logo Maker / Logoster - giá gốc 0.99$ > Miễn phí

Nếu bạn đang muốn tự tạo một chiếc logo thật cá tính, ấn tượng và mang phong cách của riêng mình nhưng lại không rành về các phần mềm edit chuyên nghiệp phức tạp và phải dùng tới PC như Photoshop chẳng hạn ? Thì đây, Logoster sẽ giúp bạn có thể thực hiện điều đó ngay trên chiếc điện thoại của bạn chỉ trong vài phút.

Bạn có thể tải Logoster tại đây.


Rogue Hearts - giá gốc 0.99$ > Miễn phí

Rogue Hearts là tựa game được xây dựng một lối chơi quen thuộc có tên là Turn-based Tactics pha thêm một chút yếu tố RPG, game được phát triển trên nền tảng mobile bởi hãng game Ninetail Games. Với một lối chơi cuốn hút kèm theo đó là đồ họa đẹp mắt, tựa game này được người dùng đánh giá rất tích cực trên App Store.

Bạn có thể tải Rogue Hearts tại đây.


WallApp / Wallpapers by Design - giá gốc 0.99$ > Miễn phí

Đây là một ứng dụng tổng hợp lại được rất nhiều hình nền với chất lượng và độ phân giải cực cao. Không những thế, một số hình ảnh trong ứng dụng này cần phải được trả phí theo hình thức Pay to Download, nhưng nay bạn có thể tải những hình ảnh đó gián tiếp qua ứng dụng này.

Bạn có thể tải Wallapp tại đây.


Mua iPhone Chính hãng tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

 Tags:
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok