Apple Watch Series 6 "khoe nhẹ" thiết kế đẹp lung linh khiến giới công nghệ phải trầm trồ.

N Đức
CN 24/05/2020

Apple đang được chờ đợi sẽ tung ra mẫu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 6. Mới đây, video được đăng tải đã tiết lộ concept thiết kế Apple Watch Series 6. Theo đó, thiết bị này có thể sở hữu một màn hình tràn viền chưa từng xuất hiện.

Tiết lộ thiết kế Apple Watch Series 6


Apple Watch chính hãng


Nhiều người dùng đang chờ đợi Apple tung ra mẫu đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo. Thiết bị này dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay. Mặc dù vậy, những ý tưởng thiết kế của đồng hồ thông minh đã sớm xuất hiện. Thiết kế Apple Watch Series 6 dự kiến sẽ có màn hình tràn viền. Điều đó mang đến nhiều hiển thị hơn khi người dùng trải nghiệm.

Đây có lẽ cũng là điều mà các fan trung thành của Apple Watch chờ đợi trong nhiều năm qua. Với concept này, Apple Watch Series 6 sẽ “ghi tên” vào danh sạch những chiếc đồng hồ thông minh đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa xác nhận thông tin nào về thiết bị đeo tay sắp ra mắt của mình.

Các tính năng dự định sẽ có trên Apple Watch Series 6


Đồng hồ thông minh chính hãng Hải Phòng


Apple Watch Series 6 dự kiến ​​sẽ được công bố vào cuối năm nay và nó có thể mang lại nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hơn như: Theo dõi giấc ngủ, phát hiện mức oxy trong máu và ECG (điện tâm đồ) được cải thiện tốt hơn.

Tuy nhiên, các tính năng mới chỉ giới hạn ở sức khỏe thể chất. Theo báo cáo từ ThingsApplePro, nhà sản xuất iPhone đang lên kế hoạch đưa tính năng phát hiện các cơn hoảng loạn và các hình thức theo dõi sức khỏe tâm thần khác lên chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của mình.

Apple Watch chính hãng


Được biết, Apple cũng có thể mang tính năng này lên các model thế hệ trước (Apple Watch Series 4 và Apple Watch Series 5) thông qua bản cập nhật phần mềm, nhưng hiện tại nguồn tin chưa chắc chắn về bản cập nhật này.

Trên đây là thông tin rò rỉ về thiết kế Apple Watch Series 6 sắp ra mắt trong năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.


Apple Watch Chính Hãng giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok