Apple công bố những thiết bị sẽ được cập nhật lên phiên bản iOS 14.

Đức
Th 2 22/06/2020

Chỉ cách đây vài giờ, Apple đã hé lộ danh sách của những thiết bị iPhone được cập nhật lên phiên bản iOS 14, phiên bản mới nhất hiện nay của Apple.

Danh sách được cập nhật iOS 14 chính thức từ Apple.


Theo như số liệu thống kê trong báo cáo về những thiết bị của Apple được cập nhật lên hệ điều hành iOS và iPadOS 13 có tới 92% số lượng thiết bị iPhone được phát hành trong khoảng 4 năm trở lại đây đều được cập nhật lên HĐH iOS 13 và 93% số thiết bị iPad được cập nhật lên HĐH iPadOS 13.

Mua iPhone chính hãng rẻ nhất tại Hải Phòng


Một nguồn thông tin rò rỉ cho biết buổi sự kiện WWDC 2020 tới sẽ là thời điểm mà Apple công bố quyết định đổi tên hệ điều hành iOS thành iPhone OS. Bạn có thể đọc thêm bài viết đó tại ĐÂY. Và cho dù tên gọi có là iPhone OS hay như tên gọi cũ iOS đi chăng nữa thì dưới đây là danh sách những thiết bị iPhone sẽ được Apple cho nâng cấp lên phiên bản iOS 14 (hoặc iPhoneOS 14)

Tuy chưa được công bố nhưng thông tin đã được Leak trên twitter


Theo một leaker có tên là Josh Thomas trên Twitter đã leak được thông tin bao gồm những mẫu điện thoại iPhone được cập nhật lên phiên bản iOS 14 bao gồm:


- iPhone SE

- iPhone SE 2020

- iPhone 6s/6s Plus

- iPhone 7/7 Plus

- iPhone 8/8 Plus

- iPhone XS/XS Max

- iPhone X

- iPhone XR

- iPhone 11

- iPhone 11 Pro

- iPhone 11 Pro Max

Mặc dù danh sách này chỉ là thông tin giúp bạn tham khảo và chưa phải là thông tin chính thức được công bố bởi Apple, thế nhưng những thông tin này được đánh giá độ chính xác lên tới 95%. Và nếu danh sách trên là chính xác thì có lẽ đây là một tin mừng đối với người dùng iPhone 6s và 6s Plus vì hai sản phẩm này có khoảng thời gian ra mắt từ rất rất lâu rồi.

Xem thêm

» iPhone SE 2020 - iPhone XR - iPhone XS: So sánh thông số kỹ thuật


Mua iPhone rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok