5 lý do nên mua Apple Watch Series 3 LTE thời điểm này

Kalzen Media
Th 4 11/12/2019

Chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 LTE là sản phẩm tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại cùng sự đột phá nổi bật của thương hiệu Apple. Dưới đây sẽ là 5 lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc Apple Watch Series 3 LTE vào thời điểm này.

Đồng hồ thông minh đa năng

+ Tính năng của một chiếc đồng hồ: Đây vốn là một chiếc đồng hồ thông minh nên Apple Watch Series 3 LTE có đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ thông thường như: xem thời gian, xem giờ quốc tế… 

+ Khả năng chống nước: Apple Watch Series 3 LTE có khả năng chống nước rất mạnh. Bạn có thể thoải mái bơi lội, đi mưa hàng giờ hoặc thậm chí bạn có thể lặn biển sâu tới 50m không lo thấm nước. 

+ Hỗ trợ LTE: Đây là một trong những tính năng mới và vô cùng nổi bật trên Apple Watch Series 3. Theo đó, màn hình của đồng hồ thông minh cũng là một ăng – ten kết nối LTE, cho phép Apple Watch Series 3 có thể thực hiện các cuộc gọi không cần dùng điện thoại. 

+ Sử dụng eSIM: thiết kế sim điện tử (eSIM) trên Apple Watch Series 3 cho phép người dùng ghép nối các dữ liệu từ điện thoại tương thích với đồng hồ, chia sẻ các dữ liệu trên điện thoại và thực hiện cuộc gọi mà không cần dùng đến iPhone. Đây là cách mà nhà sản xuất giúp tiết kiệm không gian cho sản phẩm Smartwatch.

+ Tính năng theo dõi sức khỏe cho người dùng: Apple Watch Series 3 được thiết kế cảm biến nhịp tim để kiểm tra và theo dõi sức khỏe người dùng thật hiệu quả. Chiếc Smartwatch này có thể đo chính xác nhịp tim và phát tín hiệu thông báo khi xảy ra hiện tượng nhịp tim tăng vào thời điểm bạn không vận động.  Bên cạnh đó, Apple Watch Series 3 còn được tích hợp cảm biến đo độ cao để phục vụ việc theo dõi trong các hoạt động mạnh. 

+ Giải trí: Một tính năng mới của Apple Watch Series 3 là được cài đặt thêm tính năng nghe nhạc trực tuyến. Với các nguồn bài hát vô cùng phong phú, lên tới 40 triệu bản nhạc với nhiều thể loại chỉ trong một chiếc đồng hồ nhỏ xinh, cho phép người dùng nghe nhạc thông qua tai nghe Bluetooth Airpod.

Hệ điều hành cải tiến mạnh mẽ

So với các sản phẩm Apple Watch đời trước, Apple Watch Series 3 LTE được nhà sản xuất cải tiến vượt trội về phần mềm. Đồng hồ chạy hệ điều hành iOS 4.0 và được nâng cấp lên iOS 6.0.1 với chip S3 cho khả năng kết nối wifi tốt hơn 85% so với các thế hệ trước. Cùng với đó, sản phẩm cũng có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn cùng lõi kép cho hiệu năng cao hơn khoảng 70% so với các smartwatch khác. Với tốc độ xử lý nhanh nhạy, Apple Watch Series 3 còn hỗ trợ Siri linh hoạt hơn cho người dùng. 

>>> Xem thêm: Watch Active 2 giúp bạn cải tiến sức khỏe như thế nào?

Thời gian sử dụng đầy bất ngờ

Với pin Li-ion 341 mAh, thời gian sử dụng của Apple Watch Series 3 có thể hoạt động trong 18 giờ liên tục trong mỗi lần sạc đầy khi dùng cho các chức năng cơ bản như: kiểm tra thời gian, nhận các thông báo, sử dụng ứng dụng hiện hành và làm việc trong 30 phút. Riêng với trường hợp khi bạn thực hiện kết nối với iPhone tương thích, tổng thời gian hoạt động của Smartwatch sẽ giảm xuống, dao động khoảng 3 giờ đồng hồ.

Thiết kế thời trang, phong cách

+ Tùy chọn màu sắc: Apple Watch Series 3 LTE được ra mắt với hai phiên bản màu là vàng nhôm và đen gốm. Đây là sản phẩm nổi bật khi đeo trên tay, đáp ứng được những mong đợi của người dùng. Dù đã được tích hợp thêm nhiều tính năng mới nhưng Apple đã không làm tăng kích thước sản phẩm, giúp cho Apple Watch Series 3 vẫn vô cùng gọn gàng và đeo vừa vặn trên tay.

+ Thiết kế màn hình: Apple Watch Series 3 với thiết kế màn hình OLED với kích thước 1.65 inch, độ phân giải 390 x 312 pixel mang đến người dùng chất lượng màn hình sắc nét cùng trải nghiệm hình ảnh mượt mà. Mặt kính sapphire giúp chiếc đồng hồ thông minh tăng khả năng chống xước hiệu quả. Thiết kế màn hình bo tròn tại bốn góc tạo nên đường nét thanh thoát cho Apple Watch Series 3. 

 + Dây đeo: Thiết kế dây đeo với nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với người dùng và để họ thoải mái lựa chọn chất liệu. Các chất liệu đều đã được đảm bảo độ bền và chất lượng do hãng kiểm nghiệm. 

+ Nút điều khiển: Mặt bên đồng hồ có thiết kế nút điều khiển nhỏ gọn, vừa tiết kiệm tối đa diện tích, vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho Apple Watch Series 3. 

Apple Watch series 3 LTE sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, đa dạng về tính năng vượt trội trong hệ điều hành và tối đa hóa thời gian sử dụng. Đây là sản phẩm bạn nên sở hữu ngay tại thời điểm này.

Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện từ khác như điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện điện tử,... thì hãy đến ngay MS Mobile tại địa chỉ 170 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. MS Mobile cam kết luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phải chăng. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok