THU CŨ - ĐỔI MỚI KHÔNG CẦN BÙ TIỀN. TIẾT KIỆM - ĐƠN GIẢN - TIỆN LỢI

Đức
Th 5 01/10/2020

Bạn đang sở hữu một chiếc smartphone đã khá cũ kĩ và lỗi thời ? bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone hiện đại hơn, mạnh mẽ hơn nhưng kinh phí lại không nhiều khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ cách kiếm thêm tiền ? Vậy thì đừng lo, hãy đến với hệ thống của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ, tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thu cũ - đổi mới điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, OPPO cùng nhiều hãng khác một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

THU CŨ - ĐỔI MỚI, LÊN ĐỜI ĐIỆN THOẠI TẠI MSM HẢI PHÒNG

Đối với những khách hàng chưa hiểu rõ về dịch vụ Thu cũ - Đổi mới điện thoại tại MSM Hải Phòng chúng tôi thì đây là một chương trình ưu đãi rất tốt với những khách hàng từng hoặc kể cả chưa từng mua điện thoại ở chỗ chúng tôi. Tại đây chúng tôi hỗ trợ lên đời, thu cũ - đổi mới hầu hết các dòng smartphone, từ iPhone, Samsung,... bất kể các loại máy xách tay hoặc chính hãng. Không chỉ vậy, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ cam kết sẽ luôn luôn có mức giá thu cũ - đổi mới hoặc lên đời điện thoại ưu đãi hơn 5-10% so với tất cả các nơi khác tại Hải Phòng.

Với những sản phẩm smartphone cũ khi mua tại hệ thống của MSM sẽ được áp dụng mức chênh lệch khi thu cũ hoặc lên đời chỉ vào khoảng 5-20% mức giá gốc và còn tùy thuộc vào thời gian bạn sử dụng. Còn đối với những sản phẩm không được mua tại MSM thì vẫn sẽ có mức giá thu cũ hoặc lên đời cực ưu đãi rơi vào khoản 10-25% so với giá gốc. Chúng tôi cam đoan tại hệ thống chúng tôi, bạn có thể bán chiếc smartphone với mức giá cao nhất cũng như lên đời với chi phí bù trừ thấp nhất tại Hải Phòng.

ĐỔI MÁY CŨ LẤY MÁY MỚI KHÔNG CẦN BÙ TIỀN TẠI HẢI PHÒNG

Chương trình đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới tại MSM được áp dụng kể cả với những dòng iPhone, Samsung cao cấp nhất hiện nay như iPhone 11 Pro, Pro Max hay Samsung Galaxy S20 Ultra, Note 20 Ultra. Giờ được, ước mơ sở hữu những mẫu máy đẳng cấp hàng đầu hiện nay không còn quá xa vời với chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới hoặc là Samsung,... của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ.

Những ưu đãi khi đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới tại MSM Hải Phòng

Với mục đích hỗ trợ tốt nhất tới khách hàng đối với chương trình thu cũ đổi mới, lên đời điện thoại tại Hải Phòng, tất cả các chương trình khác như TRẢ GÓP không cần trả trước lãi suất 0%, giảm giá hoặc sự kiện đều vẫn sẽ được áp dụng khi bạn đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới tại MSM và mang lại những mức giá ưu đãi nhất tới bạn. Vì vậy bạn đừng quá lo lắng khi tạm thời chưa có đủ tiền để lên đời máy vì bạn hoàn toàn có thể đổi chiếc máy cũ đang sử dụng lấy một chiếc máy mới thời thượng, hiện đại chỉ với 0 đồng.

Hướng dẫn đổi máy cũ lấy máy mới, bán máy cũ tại MSM Hải Phòng

Nếu bạn quan tâm tới chương trình đổi máy cũ lấy máy mới tại Hải Phòng, hãy đến ngay với MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ tại địa chỉ 170 / Lạch Tray / Ngô Quyền. Sau khi nhân viên kĩ thuật thực hiện xong quá trình kiểm tra chiếc máy của bạn và chiếc máy đó đủ yêu cầu, nhân viên sẽ định giá và thống báo cho bạn mức giá của máy theo mỗi hình thức như bán máy cũ, đổi máy mới hoặc là bán hẳn máy.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đây kinh nghiệm, chúng tôi xin cam kết sẽ có những mức giá chuẩn và ưu đãi nhất tới khách hàng với tiêu chí: VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN - VỪA LÒNG KHÁCH ĐI.

Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ tại địa chỉ 170 - Lạch Tray để bê ngay chiếc smartphone mà bạn ao ước bấy lâu về nào!.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok