Siêu Sale âm thanh - Loa xịn giảm sâu

MSM Support
Th 4 04/03/2020

Với những tín đồ của âm nhạc và người yêu công nghệ thì chương trình khuyến mãi này chính là cơ hội có một không hai để bạn “rinh” về cho mình những bộ loa những chiếc tai nghe đỉnh nhất thị trường hiện nay.

Ở đâu bán loa xịn tai nghe chính hãng mà giảm giá sâu được như Điện Thoại Siêu Rẻ. Chương trình còn nóng hơn nhờ sự góp mặt của những hãng loa danh tiếng như Sony, Harman Kardon, Skullcandy, AKG, Anker ..

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của những sản phẩm từ Xiaomi, Remax, Hoco, Jelico Phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi đối tượng người dùng. Cơ hội tốt nhất để bạn nâng cao trải nghiệm âm thanh của mình lên một tầm cao mới.

Thể lệ chương trình


-  Giảm sâu cho các sản phẩm loa bluetooth, tai nghe có dây và không dây có trong danh sách dưới đây.

-  Chương trình diễn ra đến hết 31/03/2020.

Loa Bluetooth LG XBOOM Go PK3 16W


Loa Bluetooth LG XBOOM Go PK3 16W được thiết kế hình hộp chữ nhật với các cạnh được bo cong không những tiện cho thao tác cầm nắm mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc loa.

Màn bảo vệ loa được làm bằng chất liệu kim loại giúp bảo vệ loa tốt hơn, các phím điều khiển của loa được làm bằng cao su làm cho thao tác bấm dễ hơn.

Được hỗ trợ chuẩn IPX7 giúp loa có thể kháng ở độ sâu tối đa 1 mét trong 30 phút mà không bị hư hại. Ngoài ra loa Bluetooth LG XBOOM Go PK3 được tích hợp sẵn pin bên trong cho phép bạn mang theo sử dụng ở các buổi tiệc, dã ngoại,... với thời gian lên đến 10 - 12 tiếng nơi mà không có nguồn điện. Thời gian sạc loa khoảng từ 3 - 4 tiếng.

Loa Bluetooth Remax RB-M40


Loa Bluetooth Rb-M40 được thiết kế với vỏ có chất liệu cao cấp có độ bền cực cao và thích nghi với mọi môi trường. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng với dây đeo chắc chắn giúp bạn có thể móc theo khi đang đạp xe, treo trên xe máy, balo khi di chuyển,... Màng loa được thiết kế kiểu dáng như một chiếc đĩa CD cho cảm giác cầm dễ dàng.

Loa Bluetooth Remax RB-M40 sở hữu chất âm tuyệt đỉnh thế hệ mới. Với dải tần 40 - 17KHZ cho chất lượng bass mạnh mẽ âm trầm bổng sống động. Âm thanh từ loa phát ra rất tự nhiên và mượt mà và không hề bị bể tiếng, rè gây cảm giác khó chịu khi nghe.

Khi cả hai chiếc loa M40 được bật cùng lúc, chúng sẽ tự kết nối với nhau và tự phân biệt kênh trái phải để tạo ra âm thanh sống động nhất. Đây là một trong những công nghệ hiện đại và nổi bật được ứng dụng khá nhiều trên nhiều sản phẩm khác.

Chức năng kết nổi TWS trên Remax RB-M40 cho phép kết nối không dây loa với các thiết bị điện thoại. Điều này giúp bạn không cần thiết phải sử dụng dây cắm kết nổi rất tiện lợi và dễ dàng.

Tai nghe nhét tai Remax RM – 610D


Remax RM 610D có lẽ là một trong những tai nghe đa dụng nhất trong tầm giá dưới 300 ngàn đồng. Tai nghe được thiết kế cũng như chế tác khá tốt với housing khớp với khuôn tai nên theo rất thoải mái, được làm bằng nhôm, dây dẹt cũng như mic thiết kế để dùng được cho mọi điện thoại.

Chất âm 610D cũng phù hợp với việc nghe tạp với bass mạnh mẽ, nhiều lượng, mid dày và ấm và treble nhẹ nhàng. 610D là một nâng cấp nhẹ từ những chiếc tai nghe điện thoại, với giá thành mà mọi người đều có thể cho là rẻ!

Còn chần chờ gì mà không lựa ngay cho mình một sản phẩm ấn tượng. Những chiếc loa bluetooth hoặc tai nghe đủ loại, phục vụ tốt nhất từ nhu cầu giải trí cho đến công việc cho bạn. Chất lượng âm thanh tuyệt vời từ những nhà sản xuất danh tiếng nhất chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đến ngay MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ để không bỏ lỡ bất kỳ sản phẩm nào trong danh sách bày bán.

Toàn bộ sản phẩm loa đang SALE sốc:

http://bit.ly/sieu_sale_am_thanh

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0225.652.6789 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất

Viết bình luận của bạn
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok