Nên chọn mua điện thoại trước hay sau tết Nguyên Đán 2020?

MSM Support
CN 05/01/2020

Câu hỏi mọi người thường đặt ra là nên mua điện thoại trước hay sau Tết. Đâu là thời gian hợp lý để bạn móc hầu bao của mình và đầu tư cho một thiết bị di động? Hãy cùng MSM.vn cùng nhìn lại và đánh giá nhé.

Luôn có ưu đãi cho KH khi mua máy cả trước và sau Tết


Tết Nguyên Đán theo truyền thống được coi là lễ hội lớn nhất trong năm, đây cũng là mùa mua sắm rầm rộ nhất trong tất cả các lĩnh vực. Ngay cả những người khó tính nhất cũng sẵn sàng móc hầu bao để mua sắm.

Smartphone tại MSM.vn đồng loạt giảm giá trước Tết

Nắm bắt thói quen cũng như nhu cầu của phần đông khách hàng mua sắm Tết, tất cả các ngành kinh doanh đều ra sức giảm giá, khuyến mãi để tăng doanh số. Thực tế, MSM.vn đang áp dụng chương trình tặng quà lên tới 500k cho khách hàng mua sắm điện thoại trước Tết.

Ngoài ra, một số chương trình khuyến mãi tại MSM.vn sẽ được kéo dài đến sau Tết Nguyên Đán để người tiêu dùng có thêm khoảng thời gian mua sắm.

- Cơ hội vàng để khách hàng sở hữu hàng loạt Smartphone từ trung đến cao cấp với giá ưu đãi.

- Chương trình kéo dài từ trước Tết đến sau Tết (10/01 - 31/01/2020).

- Danh sách sản phẩm khuyến mãi bao gồm cả máy xách tay và chính hãng mới, cũ 99%.

- Các dòng điện thoại được khuyến mãi nằm trong nhiều phân khúc khác nhau.

- Một số sản phẩm phân phối chính hãng được bảo hành lên tới 18 tháng.

Lưu ý: Vẫn áp dụng chương trình nâng cấp BHV, Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 Tháng nhận bộ quà tặng lên tới 400k cho toàn bộ KH.

Quý khách hàng hãy theo dõi trang thông tin chính thức của MSM.vn - Điện thoại Siêu rẻ tại Fanpage, Website hoặc kênh Youtube để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào.

Mua điện thoại trước Tết có nhiều lựa chọn hơn


Có một đặc điểm khá quen thuộc, đó là sau Tết hầu hết các sản phẩm sẽ rơi vào tình trạng khan hàng. Lý do đơn giảm vì hầu hết người dùng lựa chọn mua sắm trước Tết dẫn đến sau Tết, các đơn vị kinh doanh chưa nhập đủ hàng hóa hoặc các đơn vị vận chuyển vẫn còn trong thời gian nghỉ Tết. Đặc biệt là đối với các dòng điện thoại có tùy chọn màu sắc phù hợp với không khí Tết như Đỏ, Vàng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu iPhone 11 màu Đỏ may mắn, hãy nhanh chân kẻo hết hàng. Ngoài phiên bản màu Đỏ, iPhone 11 còn có màu Vàng hoặc Trắng .. cũng đều là những phiên bản đứng trước nguy cơ khan hàng và dẫn đến việc tăng giá sau Tết.

Mua điện thoại về chơi Tết


Tết là mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Bạn có chắc chắn sẽ muốn sở hữu một món đồ sành điệu, đẳng cấp để khoe với bạn bè và người thân. Vậy thì mua sum vầy này chính là dịp bạn thể hiện được cái tôi của mình.

iPhone 11 Pro Max có Camera tuyệt vời để chụp ảnh Tết

Có một điều chắc chắn là bạn sẽ du xuân cùng bạn bè người thân đúng không? Vậy thì tại sao không chọn những mẫu Smartphone chụp ảnh ấn tượng như iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy Note 10 hay Redmi K30 của Xiaomi ... để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Tết không chỉ là mùa mua sắm mà còn là kỳ nghỉ dài hơi nhất trong năm. Dù bạn không dành nhiều thời gian đi du xuân chắc chắn thời gian rảnh rỗi cũng nhiều hơn bình thường. Bạn muốn nghe nhạc, chơi game mượt mà, thời lượng pin tốt để "cày" phim ... thế thì hãy chọn cho mình một chiếc điện thoại với hiệu năng mạnh mẽ của Samsung hoặc Xiaomi, ngoài ra sự lựa chọn iPhone 8 Plus cũng đáng để cân nhắc đó.

iPhone 8 Plus được sử dụng trong các giải đấu chuyên nghiệp

Tự thưởng cho mình một chiếc điện thoại


Trong thời đại 4.0 như hiện nay, Smartphone có thể coi như một món đồ gần gũi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc rõ ràng nhất. Bạn đã dành cả năm trời để "cầy cuốc", dịp cuối năm nhận thưởng có thể bạn sẽ mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại mới với màn hình lớn hơn, pin tốt hơn cấu hình cao hơn để giải trí và làm việc hiệu quả hơn.

Galaxy Note 10 Plus và bút S Pen là trợ thủ đắc lực cho công việc

Nhưng có một điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý đó là dù mua điện thoại trước hay sau Tết. Hãy sử dụng những đồng tiền thưởng, khoản tiết kiệm và lì xì Tết đúng cách nha, hãy suy nghĩ thật kỹ và lựa chọn thông minh thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

MSM.vn - Điện Thoại Siêu Rẻ

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MSM.vn - ĐIỆN THOẠI SIÊU RẺ HẢI PHÒNG

iPhone - Samsung - Xiaomi số 1 Hải Phòng


Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhoneSamsung - Xiaomi) tại Hải Phòng.

ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Viết bình luận của bạn
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok