Mua hàng trả góp không cần trả trước, thanh toán đa dạng tại MSM

Đức
Th 5 11/06/2020

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như hiện nay, việc mua hàng và thanh toán cũng trở nên đang dạng với người dùng nhằm nâng cao sự tiện lợi khi mua hàng. Để đảm bảo lợi ích và thuận tiện cho khách hàng khi thanh toán, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ mang đến ưu đãi mua hàng trả góp không cần trả trước với lãi suất 0% và những hình thức thanh toán chuyển tiền khi mua hàng tại đây.

Khi đến với MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ, bạn sẽ có được ưu đãi mua điện thoại trả góp với lãi suất 0% và không cần trả trước. Tất cả sản phẩm đều có mỗi chế độ bảo hành riêng. Hệ thống thanh toán đa dạng.

1. Thanh toán bằng tiền mặt.


Mua điện chính hãng RẺ NHẤT Hải Phòng


Khi mua sắm tại cửa hàng Bạch Long Mobile, quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Đây là hình thức mua sắm và thanh toán truyền thống, sẽ rất nhanh chóng và tiện lợi khi bạn mua sản phẩm với giá trị không quá cao tại cửa hàng. Còn khi mua những sản phẩm với giá cao thì lựa chọn mang một số lượng lớn tiền mặt trong người không phải là một lựa chọn tốt, vì vậy bạn có thể thanh toán bằng 2 cách tiếp theo.

2. Thanh toán qua thẻ tín dụng / ATM


Mua Điện thoại trả góp không cần trả trước Hải Phòng


Thanh toán qua thẻ tín dụng là một phương thức thanh toán được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất. Nhanh chóng, an toàn và chính xác là những ưu điểm mà phương thức thanh toán này mang lại. MSM là đơn vị có liên kết với rất nhiều ngân hàng và công ty tài chính trên khắp cả nước có thể hỗ trợ quý khách thanh toán nhanh chóng. Thủ tục đơn giản, rất đáng để quý khách lựa chọn.

3. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản


Hình thức thanh toán này cũng tiện lợi không kém thanh toán qua thẻ tín dụng / ATM. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể "chốt đơn" cho bất kì sản phẩm nào. Không cần phải mang nhiều tiền bên mình, giao dịch nhanh gọn, an toàn, chỉ cần tới của hàng của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ, chọn một sản phẩm mà bạn ưng ý và chuyển khoản. Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình mua hàng.

Những hình thức mua sắm tiện lợi tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ chính là một bước tiến lớn trong việc phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tiết kiệm, an toàn và nhanh chóng là những yếu tố sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi lựa chọn mua sắm tại MSM .


Mua điện thoại trả góp không trả trước Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Viết bình luận của bạn
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok