iPhone 13 Pro dự kiến sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên tới ... 1TB

MSM Support
Th 3 20/04/2021

Trong vài năm gần đây, hành vi và nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh của người dùng đã thay đổi đáng kể. Hiện nay, người dùng smartphone muốn có nhiều dung lượng lưu trữ hơn trên chiếc điện thoại của họ. Theo một số báo cáo, người dùng iPhone thường quan tâm đến dung lượng lưu trữ của điện thoại hơn những người dùng Android. Và cách đây cũng không lâu, một nguồn tin cho biết dòng iPhone 13 của Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản iPhone 13 Pro có dung lượng bộ nhớ trong 1TB đầu tiên của hãng. 

iPhone 13 sẽ có dung lượng bộ nhớ trong 1TB

Dựa theo thống kê trên trang Counterpoin Research, dung lượng lưu trữ trung bình của ngành công nghiệp điện thoại thông minh vào năm 2020 sẽ vượt mốc 100GB. Apple là công ty thứ hai trong bảng xếp hạng thống kê số lượng người dùng yêu cầu cho ra mắt phiên bản smartphone có dung lượng cao hơn. Dung lượng lưu trữ trung bình của dòng điện thoại iPhone hiện nay là 141 GB. Đứng đầu bảng xếp hạng này là Huawei với dung lượng lưu trữ trung bình 150GB. Rất nhiều giả thiết cho rằng Apple có thể thu hẹp khoảng cách với Huawei với mẫu iPhone 13 tiếp theo của hãng.

Thông số của điện thoại iPhone 13 Chính hãng

Một điểm nữa để chứng minh Apple đã cố gắng tăng thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng kể trên bằng cách chỉ sản xuất các lô iPhone 12 Pro với ba tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB, 256GB 512GB. Mẫu iPhone 13 trong năm nay có thể sẽ từ bỏ hoàn toàn biến thể 64GB và biến thể dung lượng lưu trữ tối thiểu sẽ là 128GB. Cũng theo Counterpoint, phiên bản smartphone có dung lượng lưu trữ 128GB đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn tối thiểu đối với các mẫu smartphone từ trung cấp đến cao cấp trên thị trường hiện nay.

Giá bán iPhone 13 chính hãng

Một cuộc khảo sát gần đây của 9to5Mac khi hỏi câu hỏi "Dung lượng lưu trữ 1TB có thực sự cần thiết trên các dòng iPhone hay không ?" đã có kết quả hơn 70% người được hỏi trả lời rằng bộ nhớ 1TB thực sự là rất cần thiết. Tuy vậy chỉ có 12% cho rằng họ chắc chắn sẽ mua phiên bản này và 11% cho rằng nó là không cần thiết.

Ngày ra mắt điện thoại iPhone 13

Trước đó, các nhà phân tích của Wedbush cho rằng dòng iPhone 13 ra mắt vào cuối năm nay nhiều khả năng sẽ có thêm tùy chọn lưu trữ cao nhất lên tới 1TB. Nhiều người dùng smartphone thích sử dụng bộ nhớ trong của máy hơn vì họ nghĩ sử dụng thẻ nhớ lưu trữ bên ngoài là điều không cần thiết và không thể đảm bảo an toàn cho dữ liệu của họ.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok