Apple cho ra mắt mẫu iMAC hoàn toàn mới với chip xử lý M1 với 7 phiên bản màu

MSM Support
Th 4 21/04/2021

Theo như dự kiến của các nhà phân tích, Apple sẽ không cho ra mắt mẫu sản phẩm nào thực sự đột phá trong buổi ra mắt sản phẩm gần đây của hãng vào ngày 20/4 vừa qua. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ tới từ California đã quyết định làm nức lòng người hâm mộ bằng cách trình làng một chiếc iMac được thiết kế lại hoàn toàn dựa trên con chip M1 mạnh mẽ lần đầu tiên xuất hiện đi kèm với vẻ ngoài sang trọng kết hợp cùng màn hình 24 inch 4,5K tuyệt đẹp.

Với thiết kế mới này, mẫu iMac mới chạy chip M1 sẽ trở nên góc cạnh hơn, mỏng hơn và trông khá giống với màn hình Apple Pro XDR. Thật không may rằng mẫu iMac chạy chip M1 mới này có phần cằm dưới khá lớn, nhưng bù lại máy sẽ được trang bị hệ thống loa mạnh mẽ, hiện đại bao gồm sáu loa cũng như một bo mạch chủ.

Theo Apple, chiếc iMac chạy chip M1 này mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng sành điệu nhất. Phía trên của phần màn hình 24 inch 4,5K sẽ là một camera ghi hình với chất độ phân giải FullHD.

Apple sẽ ra mắt mẫu iMac hoàn toàn mới với con chip M1

Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ cần lưu ý đến sợi cáp từ tính cấp nguồn cho chiếc iMac này, nó được thiết kế giống bộ sạc MacSafe trên Macbook thế hệ cũ. Thật kì lạ khi Apple đã quyết định gắn thêm một đầu kết nối mạng Ethernet trên bộ chuyển đổi nguồn của họ trong khi chiếc iMac này không hề có cổng kết nối Ethernet trên thân máy.

Thông tin về iMac mới của Apple chạy chip M1

Đi kèm với chiếc iMac chạy chip M1 thế hệ mới này, Apple cũng cho ra mắt thêm bộ bàn phím và chuột được thiết kế lại. Mẫu bàn phím và chuột mới này sẽ có bao gồm 7 phiên bản màu sắc (xanh lá cây, vàng, cam, đỏ, xanh dương, lục lam và bạc) tương tự như trên iMac.

Giá bán của iMac thế hệ mới chạy chip M1

Chiếc iMac chạy chip M1 thế hệ mới này sẽ được mở bán chính thức vào ngày 30 tháng 4 tới với mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn là 1299 USD (khoảng 30 triệu VNĐ) cho một cấu hình bao gồm chip M1 bảy luồng mới nhất của Apple, 8GB RAM và ổ cứng SSD 256GB. Phiên bản cao cấp hơn sẽ có giá 1499 USD (khoảng 35 triệu VNĐ) với cấu hình bao gồm chip M1 tám nhân, 8GB RAM và ổ SSD 256GB. Ngoài ra phiên bản này sẽ có số lượng cổng USB 3.0 nhiều hơn. 

Giá bán của iMac chạy chip M1 mới của Apple

Tuy nhiên mức giá trên chỉ là mức giá tham khảo vì sau khi về tới tay người dùng tại Việt Nam thì mức giá sẽ cao hơn vì phí vận chuyển cũng như mức thuế tại các nước sẽ khác nhau.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok